Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Túi bucket bag Mansur Gavriel - một phong cách thời trang

vào lúc 21:36
Mansur Gavriel là thương hiệu thời trang nổi tiếng đã có mặt trên thị trường một thời gian rất lâu nhưng chưa thật sự cho đến năm 2013, năm đánh dấu sự ra đời của túi bucket bag Mansur Gavriel và đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường túi dây rút cao cấp, cuộc săn lùng mẫu túi này kéo dài đến tận thời điểm hiện tại - năm 2015.
Mansur Gavriel mau den

Năm 2013 và 2014 đánh dấu sự lên ngôi của túi bucket, chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, ngộ nghĩnh tựa như một chiếc xô với dây rút ở miệng túi. Các thương hiệu thời trang túi xách nổi tiếng cũng bắt đầu chạy đua theo phong trào sản xuất loại túi này từ J.Crew, Opening Ceremony đến Gucci, Saint Laurent nhưng Mansur Gavriel, một thương hiệu bỗng trở nên cực kì nổi tiếng nhờ vào sự thành công hơn cả trên chiến trường túi bucket bag.
tui mansur gavriel mau do

Trên thực tế hình dạng một chiếc túi dây rút hiện đại đã tồn tại từ rất lâu trong làng thời trang, từ những năm 60 của thế kỷ trước nhưng thật sự đến năm 2013, thương hiệu Mansur Gavriel đã làm sống lại kiểu dáng của chiếc túi này, đồng thời cũng biến nó thành một biều tượng thời trang mới của giới trẻ, đặc biệt dành cho các bạn nữ cá tính và năng động, thể hiện cá tính riêng của mình một cách sáng tạo nhất. Một cách nhanh chóng, chiếc túi đã trở thành món đồ phải-có của vô số tín đồ thời trang và luôn trong tình trạng "cháy hàng", và sau đó tới phong trào khoe túi bucket trên instagram hay facebook, các trang mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay với tần suất dày đặc, không chỉ các tín đồ thời trang bình thường mà nhiều ngôi sao nổi tiếng như Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Sienna Miller, v.v... cũng là fan của chiếc túi này.
tui bucket mansur gavriel

Theo thống kê từ số liệu bán túi thực tế, đã có tới 56.732 khách hàng muốn mua chiếc túi này nhưng đáng buồn thay chỉ khoảng 0.5% tổng số người trong số đó mới sỡ hữu được vì tình trạng cháy hàng ở mức "kinh khủng" do hãng không đáp ứng đủ số  lượng để giao cho khách. Và tất nhiên túi bucket Mansur Gavriel thống trị dòng túi này, doanh số bán gấp 30 lần tổng số các túi bucket của những thương hiệu khác cộng lại (theo Lyst), một con số đáng mơ ước giúp họ tăng thu nhập một cách nhanh chóng .
Mansur Gavriel

mua tui bucket mansur gavriel

Vậy họ là ai, Hai cô gái xinh đẹp Rachel Mansur và Floriana Gavriel cùng có tấm bằng thiết kế này gặp nhau trong một concert vào năm 2010 và nhanh chóng phát hiện ra họ có chung ước mơ mở một thương hiệu thời trang. Chỉ hai ngày sau lần đầu gặp, bộ đôi đã bắt tay vào việc thiết kế và đến đầu năm 2013, họ cho ra đời mẫu túi đầu tiên và cũng là mẫu túi "đinh" của hãng: túi bucket Mansur Gavriel. Rachel Mansur chia sẻ cảm hứng để cô và người đồng sự tạo ra chiếc túi bắt nguồn từ việc cả hai người đều không thể tìm được chiếc túi nào thật cơ bản, thật đẹp mắt nhưng lại có mức giá rẻ hơn những chiếc túi hàng hiệu phổ biến
chu thuong hieu mansur gavriel

Nguồn: http://tuibucketdayrut.blogspot.com/
 

Túi Bucket Bag - Túi Dây Rút © Coppy right 2015-2020 by tuibucketdayrut.blogspot.com