Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Túi bucket nào được tin dùng nhiều nhất?

vào lúc 11:55
Mặc dù đã được thịnh hành từ 2 năm trước, nhưng dòng túi Bucket Bag vẫn còn đang rất hot, đây vẫn là dòng túi được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết.

Nó được thu hút bởi kiểu dáng ngộ nghĩnh, thiết kế đơn giải với phần dây đeo trên vai và phần rút ở miệng túi đã góp phần tạo cho người sử dụng cảm thấy yên tâm về những món đồ mình để bên trong.
Không ít thương hiệu nổi tiếng đã vào cuộc sản xuất kiểu túi này, từ J.Crew, Opening Ceremony đến Gucci, Saint Laurent nhưng MANSUR GAVRIEL một thương hiệu khá non trẻ được thành lập vào tháng 4/2012 tại New York bởi 2 cô gái Rachel Mansur và Floriana Gavriel lại được đánh giá là thành công hơn cả trên "trận địa" túi bucket.

Nhiều người có thể nghĩ rằng túi bucket là một kiểu túi mới nhưng trên thực tế, nó đã có mặt từ rất lâu vào thế kỉ 20. Và vào năm 2013,  MANSUR GAVRIEL đã làm sống dậy kiểu túi cổ điển này đồng thời biến nó thành một làn sóng thời trang và tạo nên sức hút với thiết kế tối giản mà cuốn hút lạ kỳ.

Trang bán hàng trung gian trực tuyến phổ biến nhất hiện nay là Lyst.com đã đưa ra một số liệu thống kê khá ấn tượng về lượng người tìm mua chiếc bucket bag này. Theo đó, từ đầu năm 2015 đến nay, đã có tới 56.732 khách hàng cố tìm mua túi từ trang bán hàng online này. Lượng cầu đó đương nhiên vượt quá nhiều lần so với lượng cung và tính ra, cứ mỗi chiếc túi lại có 288 người muốn mua. Theo Lyst, túi bucket của Mansur Gavriel bán chạy hơn gần 30 lần so với các loại túi bucket khác.


Thêm 1 lý do khiến MANSUR GAVRIEL được tin dùng là về giá cả. Với giá bán lẻ hiện nay của item này là  gần 11 triệu VND, một mức giá không phải là rẻ nhưng nếu so sánh với mức giá 1.600$ (~ 34,7 triệu VNĐ) của mẫu túi bucket của Gucci thì đây lại là một món hời. Còn chất lượng thì đây là dòng túi được sản xuất tại Ý với loại da cao cấp và theo Rachel Mansur: "Khi thiết kế, chúng tôi đã quyết định sẽ tập trung chi phí sản xuất túi vào chất lượng da và quy trình chế tác, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí cho những phần khác như lớp lót hay chi tiết kim loại. Chúng tôi đơn giản hóa để làm nêu bật lên chất lượng sản phẩm và giữ được mức giá thật phải chăng cho khách hàng".
Xem thêm: túi bucket Mansur Gavriel
 

Túi Bucket Bag - Túi Dây Rút © Coppy right 2015-2020 by tuibucketdayrut.blogspot.com