Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Túi Bucket Bag - Đứa con cưng của Burberry trong BST Thu Đông 2015

vào lúc 18:15
tui bucket bag

Trong show diễn thời trang Thu Đông 2015, Buberry vừa tung ra một loạt túi bucket bag (túi dây rút hay túi hình xô) và được dự đoán sẽ trở thành hiện tượng trong những tháng cuối năm 2015 này.

tui day rut
                              Túi Bucket liên tục được ra mắt trong show trình diễn thời trang Thu Đông 2015
bst tui bucket bag
           Với chất liệu chủ yếu là da lộn hoạc tiết mạnh mẽ hay tua rua cho thêm phần hoang dã

Buberry là hãng thời trang nổi tiếng lâu đời trên thế giới và rất biết nắm bắt xu hướng thời trang hiện tại. Trong khi cơ sốt túi bucket bag đang nóng lên không ngừng thì hãng thời trang này cho ra mắt BST "The Bucket Bag" như một lời thách thức với xu hướng thời trang hiện tại.

   "The Bucket Bag" ra mắt với những gam màu hướng về thiên nhiên như vàng đất, đỏ đô hay họa tiết da beo mạnh mẽ
Khác với những BST trước đây của Burberry luôn mang phong cách cổ điển, sang trọng thì với "The Bucket Bag", BST sẽ mang lại cho bạn phong cách hoan dã, tự do, thể hiện lối sống hiện đại luôn năng động trong cuộc sống thường ngày, BST cũng thể hiện tin thần tự hào dân tộc của những người du mục ngày xưa.

           Phong cách này được hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm lựa chọn làm street style cho mình. Cô kết hợp "The Bucket Bag" màu xanh rêu cùng với áo khoác trench mày camel, chiếc khăn choàng mang thương hiệu Burberry

"The Bucket Bag" của Burberry sẽ đưa bạn về khoảng thời gian của thập niên 60s- 70s bởi những thiết kế phóng khoán mà hãng này mang lại. Với chất liệu da lộn, vẫn là những đường nét dọc caro quen thuộc của hãng thời trang Burberry nhưng những chiếc bucket bag được gắn thêm tua rua, hay hoạ tiết da báo độc đáo, thể hiện sự phóng khoán, tự do, hoang dại nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng.

Siêu mẫu Naomi Campbell xuất hiện cực "ngầu" tại sân bay Los Angeles cùng với áo khoác da, kính Gabardine và "The Bucket Bag" của Burberry, chiếc túi có vẻ rất hợp với phong cách hiện tại của cô.

"The Bucket Bag" thật sự đã trở thành một thiện tượng trong làn thời trang năm nay khi nhanh chóng được các sao yêu thích bởi tính độc lập và cầu toàn của nó.

Vui lòng để nguồn khi sử dụng bài viết.
 

Túi Bucket Bag - Túi Dây Rút © Coppy right 2015-2020 by tuibucketdayrut.blogspot.com