Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

4 lý do khiến bạn sở hữu BUCKET BAG

vào lúc 07:57

1.Rất dễ phối đồ




Tuy được thiết kế dựa trên 3 tiêu chí cơ bản là: hình dáng như chiếc hộp, có dây đeo và phần miệng túi có dây rút.Nhưng bucket bag cũng được biến tấu với nhiều styte list, nhiều màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng phối hợp các quần áo, phụ kiện, trang sức mà đang có .

2.Tính tiện dụng

Với thiết kế dành cho bucket bag như 1 chiếc hộp, không có từng ngăn nhỏ bên trong, cho nên sẽ dễ dàng cho bạn sử dụng vào việc đi học,đi làm, đi pinic, đi công tác ngắn trong 1 ngày…bạn có thể cho vào đó điện thoại,ví tiền, khăn lau tay be bé, hay là cả 1 đôi dép xẹp phòng khi bạn đau chân do đi giày cao gót nữa nhé.

3.Phù hợp mọi lứa tuổi




Bucket bag được ra đời từ nhiều thế kỷ trước và 2 năm gần đây là sự trở lại của item này,điều đó có nghĩa là dòng túi này mang 1 phong cách cổ điển, từng tồn tại qua thời gian
 Bạn có thể thấy Miranda Kerr đeo kiểu túi này khi bế con đi dạo ở thành phố New York,hay 1 cô nhóc hay cô nàng tuổi teen cũng có thể đeo túi này.

4. Không thể thiếu cho bộ sưu tập túi của bạn

Với những chất liệu da khác nhau, những màu sắc trẻ trung, sinh động và những chi tiết trang trí linh hoạt bằng kim loại, chiếc túi bucket bag trở thành chiếc túi đầy biến hóa và vô cùng thú vị.
Các ngôi sao của Việt Nam cũng đặc biệt yêu thích kiểu túi này. Cả Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đều chọn chiếc túi bucket có tên gọi là Ricky Drawstring của thương Ralph Lauren.


 

Túi Bucket Bag - Túi Dây Rút © Coppy right 2015-2020 by tuibucketdayrut.blogspot.com